BẢN TIN KHUYẾN NGHỊ- CÔNG TY CP FACON (MÃ CP: FCN)

 

I.              TỔNG QUAN:

-       Hiện tại, Facon đang hoạt động trong 2 lĩnh vực:

·         Mảng xây lắp: nền móng, công trình ngầm, cơ sở hạ tầng, xây dựng công nghiệp

·         Đầu tư: giao thông, khu công nghiệp, đô thị, năng lượng tái tạo

-       Lĩnh vực xây dựng hạ tầng được đánh giá là có triển vọng tăng trưởng mạnh trong nhiều năm tới, bởi nước ta đang đẩy mạnh đầu tư cơ sở hạ tầng, giao thông, thúc đẩy đô thị hóa-công nghiệp hóa để thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp FDI.

·         Dự báo ngành xây dựng trong giai đoạn 2014-2024 có tốc độ tăng trưởng bình quân 10 năm là 15%. Riêng lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng đã chiếm khoảng 25% giá trị ngành và được dự báo có tốc độ tăng bình quân hơn 8% trong cùng giai đoạn.

·         Đầu tư công hiện nay đang được Thủ tướng  triển khai mạnh mẽ. Trong đó hai dự án là cao tốc Bắc-Nam và đường sắt cao tốc Bắc-Nam được ưu tiên triển khai.

·         Chiến tranh thương mại Mỹ-Trung đã làm nhiều tập đoàn lớn muốn chuyển dây chuyền sản xuất ra khỏi Trung Quốc và Việt Nam đang có nhiều lợi thế để thu hút sự chuyển dịch này. Khi chuyển dịch, đầu tư xây dựng các khu công nghiệp là điều tất yếu không thể thiếu và nước ta đang chú trọng để tạo mọi điều kiện nắm bắt cơ hội này.

-        Lĩnh vực năng lượng sạch đang được chú trọng đầu tư khi nhu cầu điện mỗi năm tăng trung bình 10%.Trong 5 năm tới, năng lượng sạch như điện gió, điện mặt trời, điện khí, thủy điện là ưu tiên để phát triển nhằm thay thế nguồn nguyên liệu than đá(nhiệt điện) đang dần cạn kiệt và gây ô nhiễm môi trường.

II.            VỀ FACON:

-       Nền móng là lĩnh vực cốt lõi của Facon khi đã đóng góp hơn 81% vào doanh thu năm 2019.

-       Công trình ngầm đạt mức tăng trưởng bình quân 103%/năm trong 3 năm qua.

-       Tỷ suất lợi nhuận gộp ở mức ổn định: 14%-15%

-       Tỷ suất lợi nhuận ròng ở mức 10%.

-       Trong 9 tháng đầu năm 2020, doanh thu ước đạt 2,190 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 86 tỷ đồng.

·         Riêng quý 3, dự báo doanh thu khoảng 1 000 tỷ đồng và lợi nhuận là 50 tỷ đồng.

·         Bên cạnh đó, Facon cũng đã trúng thầu một số dự án lớn trong lĩnh vực hạ tầng, năng lượng,  metrol line 1 Hà Nội, dự án điện gió,…

·         Cập nhật mới nhất tháng 9 này, Facon đã trúng thầu dự án thi công hầm chui Lê Văn Lương, vành đai 3. Link chi tiết

·         Tổng giá trị ký mới đầu năm đến nay khoảng 5,500 tỷ đồng, tăng 34% so với cùng kỳ.

·         Lãnh đạo Fecon cũng tự tin sẽ hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2020 (doanh thu hợp nhất 4.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 233 tỷ đồng) bởi quý 4 là cao điểm trong hoạt động kinh doanh, thường mang về 40% doanh thu cho công ty.

-       Facon có thể được đánh giá là lựa chọn hàng đầu trong ngành bởi năng lực tốt nhất, được các nhà đầu tư Nhật Bản quan tâm.

-       Đa dạng trong đầu tư: Mảng năng lượng tái tạo giúp doanh thu tăng trưởng ổn đinh 11% mỗi năm.  Hợp tác góp vốn với  đối tác chiến lược Raito Kyggo nâng cao vị thế cạnh tranh.

 

III.           KHUYẾN NGHỊ- MUA FCN

 

Mã CP

Giá hiện tại

Target

Stoploss

FCN

11,250đ

13,000đ

10,000đ

 

·         MACD trên mốc 0

·         RSI nằm trên đường 50

·         Đường giá nằm trên đường MA, các đường MA  hướng lên và đều cho tín hiệu tích cực

Liên hệ với em  (F/Zalo: 0902.370.187) để được tư vấn điểm mua-bán hợp lý, cơ cấu danh mục  lợi nhuận 15-20%/năm.

Đặc biệt hiện tại FPTS đang có chương trình ưu đãi phí giao dịch 0.1%. Liên hệ em để được hỗ trợ mở miễn phí nhận ưu đãi nhé! Link đăng ký

    Trân trọng!

UyenTTB



PVD - DỰ BÁO MỘT NĂM THUẬN LỢI?

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN KHOAN VÀ DỊCH VỤ KHOAN DẦU KHÍ - PVD.HSX Ngành Dầu khí CÂU CHUYỆN ĐẦU TƯ PVD   1. Câu chuyện Quý 1/2024: KQKD quý 1 PVD...

Bạn đã biết thông tin này?